Xy lanh khí nén và những điều cần biết

Khi công nghệ kỹ thuật phát triển con người dường như được giảm bớt sử dụng sức lực hơn và thay vào đó sẽ là tăng cường hoạt động của máy móc, đây sẽ là những thiết bị công nghệ, kỹ thuật chủ đạo trong công nghiệp.

 Hệ thống máy móc đã được đơn giản nhiều hơn nhờ việc áp dụng hệ thống khí nén, trong hệ thống đó xy lanh khí nén đóng vai trò thiết yếu. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn hiểu thêm về vai trò quan trọng, các loại xy lanh và địa chỉ mua uy tín trên toàn quốc.

xy lanh khí nén 2 chiều

 

Xy lanh khí nén là gì?

Xy lanh khí nén là thiết bị nằm trong hệ thống khí nén, nó hoạt động đực là nhờ vào khí nén áp suất cao, và thực hiện các chuyển động thẳng. xy lanh khí nén được chia thành 2 loại xy lanh lực và xy lanh quay. Trong xy lanh lực, chuyển động giữa piston và xy lanh là chuyển động tịnh tiến hay còn gọi là chuyển động qua lại. Trong xy lanh quay thì chuyển động giữa piston và xy lanh là chuyển động quay các góc quay thường thì luôn nhỏ hơn 30 độ. Ngoài tên gọi chính thì xy lanh này hay được dân kĩ thuật gọi là ben kỹ thuật.

 

xy lanh khí nén stnc

 

Có bao nhiêu loại xy lanh?

Ngoài ra người ta còn chia ra các loại: xy lanh cán đơn, xy lanh hai chiều, xy lanh một chiều, xy lanh lồng. Với xy lanh lồng hay còn gọi là xy lanh nhiều tầng có kết cấu phức tạp thường được dùng trong các trường hợp mà không gian không cho phép sử dụng xy lanh dài nhưng hành trình lớn.

Xy lanh một chiều là xy lanh có một cửa cấp dầu, xy lanh này chỉ tạo ra lực đẩy từ một phía duy nhất. Xy lanh hai chiều là xy lanh tạo ra lực ở cả hai phía và xy lanh phải có vale phân phối, nếu không có thì xy lanh không hoạt động được. Xy lanh cán đơn là loại xy lanh được cho là thông dụng nhất, có cán gắn chặt và chuyển động cùng với piston luôn, khả năng làm việc của nó bị giới hạn bởi chiều dài của xy lanh.

 Khi muốn mua một xy lanh khí nén thì người ta phải căn cứ vào đường kính nòng xy lanh, độ dài trục xy lanh và hành trình làm việc.

xy lanh khí nén 1 chiều

 

Muốn mua xy lanh từ các nhà sản xuất nổi tiếng thì mua ở đâu?

Hơn ai hết chúng tôi hiểu việc cung cấp các thiết bị chính hãng, chất lượng nó quan trọng đến nhường nào nên chúng tôi không bao giờ để lợi nhuận lên trên chữ tín, làm mất lòng tin nơi khách hàng. Vì thế quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng ở chúng tôi khi các bạn muốn mua xy lanh khí nén hay các thiết bị khí nén, tự động hóa.

Công ty khí nén thủy lực Tiến Phát Cung cấp các loại Xylanh khí nén phục vụ trong công nghiệp.

Quý khách hàng có nhu cầu về các loại Xy lanh khí nén,van điện từ, bộ lọc khí nén  vui lòng gọi tổng đài 0981.822.557 để cảm nhận dịch vụ của khí nén tiến phát. Chúng tôi cung cấp Xy lanh khí nén với các tiêu chuẩn sau:

  • Bảo hành 1 năm theo nguyên tắc 1 đổi 1.

  • Hàng luôn có sẵn với số Lượng lớn.

  • Hỗ trợ lắp đặt Miễn Phí.

  • Tư vấn giải Pháp Miễn Phí.

  • Giao hàng miễn phí toàn quốc.

  • Xy lanh khí nén bao hanh

Danh sách các loại Xylanh khí nén thông dụng:

1 ) Xy lanh khí nén Airtac

2 ) Xy lanh khí nén STNC

3 ) Xy lanh khí nén SMC

4 ) Xy lanh khí nén Festo

5 ) Xy lanh khí nén Kailing

Thông tin liên quan

1900999950
btn-top
messenger
zalo 0979656300